ลิเวอร์พูล vs บาร์เซโลนา หลุยส์ซัวเรซคาดหวัง

ลิเวอร์พูล vs บาร์เซโลนา หลุยส์ซัวเรซคาดหวัง

ลิเวอร์พูล vs บาร์เซโลนา หลุยส์ซัวเรซคาดหวัง การต้อนรับอันอบอุ่นของแอนฟิลด์และสัญญาว่าจะไม่ฉลองถ้าเขาได้คะแนน

ชาวอุรุกวัยทำประตูเปิดสโมสรเก่าของเขาในยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกรอบรองชนะเลิศนัดแรกรอบแรก 3-0 ชนะที่ Nou Camp เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

หลุยส์ซัวเรซได้ปฏิญาณที่จะไม่ฉลองถ้าเขาทำประตูกับลิเวอร์พูลในวันอังคารและเชื่อว่าการต้อนรับอันอบอุ่นรออยู่ที่แอนฟิลด์

กองหน้าบาร์เซโลนาทำประตูได้ 82 ประตูจาก 133 แมทช์ในช่วงพักสามปีครึ่งที่เมอร์ซีย์ไซด์ซึ่งเขาเป็นที่รักของแฟน ๆ สีแดงและเป็นที่รังเกียจของผู้สนับสนุนฝ่ายตรงข้าม

ส่วนมากเป็นการสร้างของเขาเองโดยถูกแบนเป็นเวลาแปดนัดหลังจากพบว่ามีความผิดในการเหยียดเชื้อชาติของ Patrice Evra ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและจากนั้น 10 นัดสำหรับการโจมตี Branislav Ivanovic ผู้พิทักษ์เชลซี

ซัวเรซกัดมือที่เคยเลี้ยงดูเขาหลังจากทำประตูแรกในการแข่งขันยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกรอบรองชนะเลิศ 3-0 นัดแรกที่ Nou Camp เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่เขาเชื่อว่าการต้อนรับที่เขาจะได้รับจากการกลับมาของเขา

Suarez ค่อนข้างวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงจากการฉลองเมื่อเขาทำประตูเปิดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

เขาจะไม่ทำซ้ำฉากเหล่านั้นหากเขาพบตาข่ายที่แอนฟิลด์

“ ฉลองเป้าหมายเมื่อสัปดาห์ที่แล้วผู้ที่รู้เกี่ยวกับฟุตบอลผู้ที่รักกีฬานี้รู้เกี่ยวกับความสำคัญของสิ่งนี้” เขากล่าว

“ ฉันมีความเคารพในโลกสำหรับแฟน ๆ ลิเวอร์พูลเพราะฉันทำคะแนนและเฉลิมฉลองกับแฟน ๆ ของฉันฉันพูดขอโทษ

เห็นได้ชัดว่าถ้าฉันทำประตูกับลิเวอร์พูลฉันจะไม่ฉลองในลักษณะเดียวกัน “

  ซัวเรซยอมรับว่าเขาเป็นหนี้กับลิเวอร์พูลและขอบคุณสโมสรที่ทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่เขาเป็นทุกวันนี้

“ มันเป็นเรื่องพิเศษหลังจากที่ได้เพลิดเพลินกับช่วงเวลาดีๆหลายปีที่นี่และฉันรู้สึกขอบคุณลิเวอร์พูลสำหรับเวลาของฉันที่นี่และวิธีที่พวกเขาได้รับฉันเป็นผู้เล่น” อุรุกวัยอินเตอร์เนชั่นแนลกล่าว

“ ฉันจะต้องขอบคุณเสมอสำหรับสิ่งนั้นและมรดกของสโมสรมันเป็นสิ่งที่พิเศษมากที่ได้กลับมาที่นี่ในครั้งนี้ด้วยการสวมเสื้อที่แตกต่าง แต่ฉันมีความทรงจำที่น่ารักในช่วงเวลาที่ฉันอยู่ที่นี่

“ มันช่วยฉันได้หลายวิธีมันช่วยให้ฉันกลายเป็นนักเทคนิคได้มากขึ้นเมื่อฉันมาจากอาแจ็กซ์ฉันได้ปรับปรุง แต่การมีผู้เล่นที่มีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมทำให้ฉันดีขึ้นกว่าเดิม

“ การเป็นกัปตันของลิเวอร์พูลเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่ภูมิใจที่สุดในอาชีพการงานของฉันมันเป็นสิ่งที่ฉันจะไม่ลืมการเล่นที่ยอดเยี่ยมกับบาร์เซโลน่าเป็นเพราะลิเวอร์พูลและสิ่งที่พวกเขาทำให้ฉัน”

Suarez เชื่อมั่นว่าแฟน ๆ จะจดจำบันทึกของเขาที่ Liverpool และเคารพเขา

“ ฉันอยู่ที่นี่มาสามปีครึ่งแล้วและทีมนี้ใช้เวลาสี่หรือห้าปีโดยไม่ได้อยู่ในแชมเปี้ยนส์ลีกในปีที่ผ่านมาฉันอยู่ที่นี่เรามาถึงแชมเปียนส์ลีก” 32 ปีเพิ่ม เก่าที่เปิดเผยสตาฟโรงอาหารที่สนามฝึกซ้อม Melwood ของลิเวอร์พูลมอบของขวัญให้กับลูกทั้งสามของเขา ufabet1688

“ดังนั้นฉันคิดว่าคนรู้ว่าฉันทำงานที่นี่ฉันคิดว่าจะมีเสียงปรบมือมากกว่าเสียงนกหวีดอาจมีบางคนที่ไม่พอใจ แต่ฉันคิดว่าจะมีคนที่มีความสุขและขอบคุณมาก”

ลิเวอร์พูล vs บาร์เซโลนา  หลุยส์ซัวเรซคาดหวัง

Suarez ของบาร์เซโลนาจะไม่ฉลองเป้าหมายที่ Anfield และคาดว่าจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น

LIVERPOOL, อังกฤษ – หลุยส์ซัวเรซกล่าวว่าเขาคาดหวังว่าจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นที่แอนฟิลด์ในวันอังคารนี้และได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะไม่ฉลองที่บ้านเดิมของเขาในแบบเดียวกับที่เขาทำได้ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

Suarez วัย 32 ปีได้รับคำวิจารณ์จากผู้สนับสนุนลิเวอร์พูลในเรื่องที่เขาตอบโต้เพื่อเปิดการให้คะแนนที่ Camp Nou ชาวอุรุกวัยใช้เวลาสามปีครึ่งที่สโมสรพรีเมียร์ลีกก่อนที่จะย้ายไปที่บาร์คาในปี 2014 ทำคะแนน 82 ประตูใน 133 ครั้ง

Barca เข้าร่วมการประชุมรอบรองชนะเลิศรอบสองของแชมเปี้ยนส์ลีกในสัปดาห์นี้ระหว่างสองทีมในตำแหน่งที่มีผู้บังคับบัญชาขอบคุณชัยชนะครั้งแรกของพวกเขาเป้าหมายจาก Suarez ซึ่งไม่ได้ทำคะแนนบนท้องถนนในยุโรปตั้งแต่ปี 2558 วิ่งไป 17 เกม จะทำให้ลิเวอร์พูลต้องทำประตูห้าเพื่อไปให้ถึงรอบสุดท้าย

อย่างไรก็ตามเขากล่าวว่าแม้ว่าเขาจะทำประตูได้ซึ่งบาร์ซ่าเป็นจุดสุดท้ายในมาดริดในเดือนมิถุนายนเขาจะไม่เฉลิมฉลองการเคารพลิเวอร์พูล

“ ผู้คนในวงการฟุตบอลรู้ถึงความสำคัญของการทำประตูในรอบรองชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ลีก” เขากล่าวในการป้องกันการฉลอง Camp Nou ของเขา“ ฉันเคารพลิเวอร์พูลเป็นอย่างมากและฉันขอโทษ [ต่อแฟนลิเวอร์พูลหลังจากการฉลอง ]

“ ฉันขอบคุณลิเวอร์พูลและเห็นได้ชัดว่าถ้าฉันทำคะแนนในวันพรุ่งนี้ฉันจะไม่ฉลองเหมือนที่ฉันทำที่ Camp Nou เหมือนที่ฉันไม่ได้เมื่อฉันกลับไปยังทีมอื่นที่ฉันได้เล่นในอาชีพของฉัน”

Suarez เชื่อว่าเขาจะได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ซื่อสัตย์ในแอนฟิลด์ในวันอังคารหลังจากช่วยลิเวอร์พูลกลับมาสู่แชมเปี้ยนส์ลีกในปี 2014 และพาพวกเขาไปสู่ตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก

“ฉันคิดว่าเพราะการทำงานหนักทั้งหมดที่ฉันทำที่นี่จะมีเสียงปรบมือมากกว่าเสียงนกหวีด” เขากล่าวเสริมผู้สนับสนุนรู้ว่าฉันทำอะไรที่นี่บางทีอาจมีบางคนที่ไม่พอใจ [กับฉัน] แต่ฉันรู้สึกขอบคุณ สโมสร

“ ฉันเป็นคนพิเศษจริง ๆ ที่ต้องกลับมาอีกครั้งลิเวอร์พูลให้ฉันอย่างมากพวกเขาช่วยฉันในการปรับปรุงให้เป็นมืออาชีพมากขึ้นและเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นในหลาย ๆ ด้านฉันปรับปรุงที่ Ajax แต่ที่นี่เล่นกับผู้เล่นที่มีประสบการณ์มากมาย เป็นช่วงเวลาที่ไม่เหมือนใครในอาชีพการงานของฉันฉันภูมิใจมากถ้าฉันเล่นให้กับบาร์เซโลนาพร้อมกับยอดนักฟุตบอลก็ต้องขอบคุณวิธีที่ลิเวอร์พูลทำให้ฉันเป็นนักเตะ “

Suarez เปิดตัวที่ Camp Nou ตามด้วย Lionel Messi สองเป้าหมายเพื่อออกจาก Barca ในรอบแรกของยุโรปในรอบสี่ปี แต่ถึงแม้ว่า Liverpool จะไม่มี Mohamed Salah และ Roberto Firmino ที่บาดเจ็บ แต่ Suarez ก็ไม่ยอมทำอะไรเลย

“ เราตระหนักถึงภัยคุกคามที่เกิดขึ้นกับลิเวอร์พูล” เขากล่าว“ เราต้องระวังสิ่งนั้นเราเล่นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดของฤดูกาลเมื่อสัปดาห์ที่แล้วแม้ว่าพวกเขาจะมีโอกาสบ้างก็ตามตอนนี้เราต้องเล่นให้ดีขึ้น เนื่องจากเราจะต้องเผชิญกับบรรยากาศที่ยากลำบากในการเล่น

“ ฉันไม่เคยเล่นเกมที่นี่แฟน ๆ ดันคุณคุณเล่นที่แอนฟิลด์กับทีมในส่วนที่ห้าและบรรยากาศจะกระตุ้นคุณมันจะยังคงเต็มและกระตุ้นคุณ”

Barca ยังมีแบบอย่างที่ไม่พึงประสงค์ของฤดูกาลที่ผ่านมาพวกเขาเอาชนะ Roma 4-1 ในรอบแรกของฤดูกาลก่อนที่จะแพ้ 3-0 ในอิตาลีเพื่อออกจากการแข่งขัน

“ มันเจ็บมาก” ซัวเรซยอมรับ“ เราไม่ต้องการความรู้สึกนั้นอีกครั้งคุณเรียนรู้มากมายจากข้อผิดพลาดปีที่แล้วเราค่อนข้างผ่อนคลายเกินไปถ้าคุณปิดสวิตช์เป็นเวลาหนึ่งนาทีหรือแม้แต่ 30 วินาที พวกเขาสามารถทำประตูได้และทำให้แฟน ๆ อุ่นขึ้นเราต้องทำให้แน่ใจว่ามันจะไม่เกิดขึ้นอีก “

เจ้านายของบาร์เซโลนาเออร์เนสโตวาลเวอร์เดกล่าวว่าด้านข้างของเขายังคงมีการทำงานล่วงหน้าที่แอนฟิลด์ในวันอังคารและต้องหลีกเลี่ยงความพึงพอใจกับผู้ท้าชิงพรีเมียร์ลีก

“ ทุกอย่างยังคงมีอยู่สำหรับการเล่นเรารู้ว่าจะมีบรรยากาศที่ดีที่นี่อาจจะมี Old Trafford ที่ San Siro” เขากล่าว“ แต่ทีมได้ก้าวขึ้นเสมอในสภาพแวดล้อมเหล่านั้นเราจะมี จะเป็นอย่างดีที่สุดสำหรับเกมนี้ “

เขาเพิ่ม:“ เห็นได้ชัดว่าทุกทีมมีสไตล์ของตัวเองและสิ่งที่คุณต้องการสำหรับเกมที่จะเล่นตามเงื่อนไขของคุณมีบางครั้งที่ฝ่ายค้านโจมตีและกดคุณกลับในสถานการณ์เหล่านั้นดูเหมือนว่าลูกไม่เคยหยุดเคลื่อนไหว .

“ แต่เราไม่สนใจที่จะรับรู้ว่าเราเป็นผู้ควบคุมเราต้องโจมตีถ้าเราคิดว่าจะควบคุมมันคงเป็นความผิดพลาดเราต้องโจมตีเราต้องออกไปโจมตี”

Blaugrana จะไม่มีฝ่ายซ้าย Ousmane Dembele สำหรับการแข่งขันและ Valverde บอกเป็นนัยว่าเขาจะถูกกีดกันอย่างน้อยก็จนกว่า Copa del Rey จะสิ้นสุดในวันที่ 25 พฤษภาคม

“ เราไม่ได้พูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ฉันคิดว่ามันคงเป็นเรื่องยากสำหรับเขาที่จะย้อนเวลากลับไปสู่รอบชิงชนะเลิศ Copa del Rey” เขากล่าว darylstanleyonline

ใส่ความเห็น